New Step by Step Map For Giá xe Camry

Wiki Article

Chạy dọc thân xe là những đường gân dập nổi mạch lạc, dứt khoát cùng bộ la zăng đa chấu kích thước 17 inch được cách điệu khỏe khoắn tạo ra một nét thể thao đẹp mắt cho Camry two.0G 2022 khi nhìn từ bên hông.

Toyota trang bị cho Camry 2023 phiên bản cao cấp nhất Lazang đa chấu thể thao 18 inch cùng với hai ống xả đặt cân đối phía đuôi xe trên bản two.5Q tạo nên cảm giác như các dòng xe thể thao thường thấy.

Toyota Camry trong tiềm thức của nhiều Việt trước đây là biểu tượng của sự giàu sang khi gắn liền với câu "Đi xe Camry, ở nhà tiền tỷ".

Có nhiều cổng kết nối, có thể kết nối với Apple PlayCar hay Android Vehicle và âm thanh sống động chân thực với six loa trang bị ở xe bản thường và nine loa JBL ở bản cấp cao.

Toyota Camry sử dụng hộp số tự động six cấp, eight cấp tương tự như các mẫu xe của những đối thủ cùng phân khúc như: Mazda 6, Kia K5 hay Kia Optima.

Ngoài ra, two cụm đèn sương mù cũng được đặt ẩn bên trong cụm lưới tản nhiệt, mang đến cảm giác sang trọng hơn cho mẫu xe khi di chuyển.

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sửa chữa Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp Chính sách bảo hành Kiểm tra và triệu hồi Xe đã qua sử dụng Bảo Helloểm Toyota Dịch vụ Tài chính Toyota Sản phẩm chính hãng Về Toyota Việt Nam

Phía đầu xe Camry 2020 được thiết kế ấn tượng với lưới tản nhiệt lớn dạng hình thang mang lại vẻ ngoài phóng khoáng và tạo điểm nhấn trọng tâm thấp.

Khoang lái Toyota Camry 2023 cũng được làm lại với phong cách trẻ trung, Helloện đại hơn. Nội thất cả 2 phiên bản đều được bọc da phối hợp với các viền kim loại và các tấm ốp nhựa giả gỗ.

Phần đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu LED cải tiến. Nối liền cụm đèn hậu là thanh nẹp chrome có khắc chữ Camry giúp tăng độ nhận diện.

Tại Việt Nam, mẫu xe Camry chính thức được giới thiệu vào năm 1998. Trong suốt hơn twenty năm qua, Camry liên tục dẫn đầu phân khúc Sedan cỡ trung tại thị trường trong nước. Toyota Camry 2020 mang đén một diện website mạo hoàn toàn mới mẻ, vô cùng bắt mắt với sự liền mạch trong mọi chi tiết thiết kế.

Nhiên liệu: Tất cả Xăng Diesel Hybrid Điện Loại khác Xuất xứ: Tất cả Xe nhập khẩu Xe lắp trong nước Màu xe: Tất cả Bạc Cát Đỏ   Đồng   Đen   Ghi Hồng Kem Màu khác

Camry phiên bản mới sử dụng hệ thống treo trước kiểu Macpherson khá phổ biến, tuy nhiên hệ thống treo sau là độc lập, xương đòn kép thường chỉ thấy trên các mẫu xe sang hoặc xe thể thao.

Bản tiêu chuẩn Camry two.0G có ga tự động Cruise Regulate, màn hình giải trí 7 inch DA kết nối Apple CarPlay, nhưng lại mất cổng kết nối AUX

Phương pháp để lái xe tiết kiệm nhiên liệu hơn cũng giống như động cơ máy xăng là người dùng nên tăng tốc và giảm tốc từ từ

Report this wiki page